Quy trình bảo hành

Bao hanh

Chef’s – Chuyên gia bếp từ, luôn muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 04 3559 0287 (máy lẻ 108)

Bước 2: Chef’s – Chuyên gia bếp từ, sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.

Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.

Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.

Bước 5: Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi áp dụng chính sách này hay không.

Đặc biệt: có sản phẩm sử dụng tạm trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau cho sản phẩm sử dụng tạm.

Đăng ký để nhận newsletter

Đôi điều về Chef's

“Chúng tôi, Công ty cổ phần Thiết bị Gia dụng Châu Âu - thương hiệu bếp điện từ Chef’s, trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin và dùng bếp điện từ Chef’s để sửa soạn cho bữa cơm gia đình.”

Đối tác chiến lược

© 2016 Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Gia Dụng Châu Âu. Địa chỉ: Số 122/168 Kim Giang, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội